Cột lọc composite 818 lọc cặn vôi

 Cột lọc Composite 818 lọc cặn vôi

 

Cột lọc Composite 819 lọc cặn vôi là thiết bị hỗ trợ lọc nước cho máy lọc nước, máy lọc ion kiềm để làm giảm vôi nước cứng trước khi vào lọc nước, trong máy lọc nước, máy lọc ion kiềm cột lọc composite 818 là cột lọc to nhất, và tiện lợn nhất để trông các gầm tủ bếp. đối với nguồn nước nhiễm nhiều vôi thì cột lọc composite 818 là cột lọc tốt nhất, tối ưu nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ CHỨC NĂNG ỨNG DỤNG CỘT LỌC COMPOSITE 818

Thông số kỹ thuật.

– Kích thước: D200xH450 (mm)

– Dung tích: 12L

– Cổ bình kết nối Top 2.5”, kèm lưới lọc

– Lưu lượng: 0.1-0.3 m3/h

– Áp lực: 150PSI

– Xuất xứ: – China

Chức năng ứng dụng Vật liệu lọc trong cột lọc composite (818)

Ứng dụng trong lọc nước giếng khoan, nước sinh hoạt ao hồ sông suối. lọc nước nhiễm kim loại nặng, xử lý nước khu công nghiệp nhà xưởng, lọc nước lò hơi.

Chứa vật liệu lọc nước.

Cát lọc mangan taiwan chất lượng

Hạt nâng pH corosex USA

Vật liệu lọc phèn chất lượng

Hạt Birm lọc phèn xuất xứ Mỹ

Cát lọc thạch anh chất lượng

Cát lọc Việt Nam kích thước 1-2mm

Sỏi lọc Việt Nam kích thước 3-5mm

Hình ảnh ứng dụng lọc nước composite 818

 

 

THÀNH PHẦN CẤU TẠO CỘT LỌC COMPOSITE 818

Nhìn chung, mỗi vật liệu cột lọc composite gồm một hay nhiều pha gián đoạn được phân bố trong một pha liên tục duy nhất. (Pha là một loại vật liệu thành phần nằm trong cấu trúc của vật liệu tổng hợp.) Pha liên tục gọi là vật liệu nền (matrix), thường làm nhiệm vụ liên kết các pha gián đoạn lại. Pha gián đoạn được gọi là cốt hay vật liệu tăng cường (reinforcement) được trộn vào pha nền làm tăng cơ tính, tính kết dính, chống mòn, chống

Hình ảnh cột compsite 819

 

 CỘT LỌC COMPOSITE 818 LỌC TỐT NHẤT TỐI ƯU NHẤT

Đối với một máy lọc nước, một máy lọc ion kiềm được lắp đặt ở nguồn nước phí bắc. không gian tủ bếp có kích thước cao thường 650 mm, thì  các cột lọc composite 819 là phù hợp nhất vì chính kích thước để về trong tủ bếp, dung tính to nhất so với các cốc lọc nước 10 inch và 20 inch.

Hình ảnh so sách các cột lọc Composite,

 

Hình ảnh so với các cột lọc cốc 10 inch và 20 inch

 

Trung tâm bảo hành máy lọc nước Geyser luôn có sẵn các cột lọc vôi, lọc nước làm mềm, công ty chuyên cung cấp các máy lọc nước Nano lên rất cần thiết các cột lọc composite lọc hỗ trợ để bảo về máy lọc nước Nano, máy lọc nước Ro, Máy lọc ion kiềm. trung tâm bảo hành Geyser  với giá tốt nhất để quý khách yên tâm về sản phẩm và chất lượng dich vụ, mọi liên hệ Tel : 024.22.11.4242. 0899.14.144

 VIDEO CỘT LỌC COMPOSITE 818

&;

 

 

 

Tin tức liên quan